Wednesday, March 7, 2012

jokes

திறமை


ஒரு நாள் விமான பயணத்தின் போது...
அமெரிக்கர் ‍‍: நாங்க தான் முதல நிலாவில கால வச்சோம்
ரஷ்யர் : நாங்க தான் முதல செவ்வாய்ல கால வச்சோம்
இந்தியர் : நாங்க சூரியன்லயே கால வச்சவங்க...எங்க கிட்டயே வா...
அமெரிக்கர் & ரஷ்யர் : அது எப்படி முடியும்? சூரியன் எரிச்சுடுமே...முடியவே முடியாது...
இந்தியர்: நாங்க‌ ராத்திரில‌ தான‌ கால‌ வ‌ச்சோம்...



Rukmani's படம்

காலத்திற்கு ஏற்ற மாற்றம்


பிச்சைக்காரன்: ஐயா பிச்சை போடுங்கய்யா. Sad
வீட்டுக்காரர்: வந்திருவீங்களே. திருவோட எடுத்துக்கிட்டு!!!. காலம் மாறினாலும் நீங்க மாற மாட்டீங்களா?
பிச்சைக்காரன்: சரி. இந்தாங்கய்ய..
வீட்டுக்காரர்: என்ன? என்ன நம்பர் இது?
பிச்ச்சைக்காரர்: என் பேங்க் அக்கவுண்ட் நம்பர். ஆன்லைன் ட்ரான்ஸ்சாக்சன் பண்ணிடுங்க.. Smile bye
வீட்டுக்காரர்: ???? Shock

ramkumark5's படம்

இந்தியன், அமெரிக்கன், ஜப்பான்காரன்


ஒரு இந்தியன், அமெரிக்கன், ஜப்பான்காரன் மூவரும் சந்தித்து கொள்கிறார்கள். மிகவும் சகஜமாக பேசி கொண்டிருந்தாங்க. திடீர்னு யாரு உலகத்துலயே பெரிய சாதனை பண்ணவங்கணு ஒரு விவாதம் வந்துருச்சு.
அப்போ,
அமெரிக்கன்: நாங்க தான் முதன் முதலில் பூமியை சுற்றி செயற்கைகோள் விட்டோம்.
இந்தியன்: அய்யய்யோ, அது பூமியை இடிக்கலயா.
அமெரிக்கன்: அட லூசு பயலே, பூமியை சுத்தினா பூமில இருந்து ஒரு அங்குலம் தள்ளி தான் விட்டோம்.
ஜப்பான்காரன்: நாங்க தான் முதன் முதலில் நிலவை சுற்றி செயற்கைகோள் விட்டோம்.
இந்தியன்: அய்யோ, அது நிலவை இடிக்கலயா.
ஜப்பான்காரன்: அட முட்டாள் பயலே, நிலவை சுத்தினா நிலவுல இருந்து ஒரு அங்குலம் தள்ளி தான் விட்டோம்.
இந்தியன்: நாங்க தான் முதன்முதலா மூக்கால சாப்பிட்டோம்.
அமெரிக்கன்: எப்படி Shock
ஜப்பான்காரன்: எப்படி Shock
இந்தியன்: அட அறிவு கேட்ட நாதாரிகளா, மூக்குலைனா மூக்குள இருந்து ஒரு அங்குலம் தள்ளி தான் விட்டோம்.
sugiri's படம்

சான்டா பான்டா


சான்டாவும் பான்டாவும் எகிப்திய பிரமிடில் பாடம் செய்யப்பட்ட 'மம்மி' யை பார்த்துக்கொண்டிருந்தனர்.
சான்டா ‍= " நிச்சயம் இது லாரி விபத்தில் செத்து போன கேசு தான். உடம்பு முழுக்க எத்தனை கட்டு போட்டிருக்கு! அத்தனையும் எலும்பு முறிவு தான்!"
பான்டா = " நீ சொல்றது சரி. கீழே பாரு 'BC 1324' அப்படின்னு லாரி நம்பர் கூட எழுதி வெச்சிருக்காங்க"
sugiri's படம்

அப்பா வருகிறார்


ஜன்னல் வழியாக வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டிருந்த சிறுவன் தன் அம்மாவிடம் பதறி அடித்து கொண்டு ஓடுகிறான்,
"அம்மா... அம்மா.... அப்பா வந்திட்டு இருக்காரு, மொதல்ல ஒன்னோட காஸ்ட்லி புடவையை காட்டலாமா இல்ல என்னோட ப்ராகிரஸ் ரிபோர்ட் கார்ட் காட்டலாமா?"
KMK@KMK's படம்

தேர்தல் 2016, 2021,...2101...


வாக்காளர் (1): டேய் குப்பா இந்த தேர்தல்ல யாருக்கு ஓட்டு போட போற.
வாக்காளர் (2): டேய் சுப்பா எங்க வீட்டுக்கு வந்து 1000 ரூபாய் கொடுத்து கால்ல விழுந்து ஓட்டு கேட்டாரே அண்ணன் வணங்காமுடி அவருக்குதான் என் ஓட்டு.
காச வாங்கிட்டு துரோகம் பண்ண கூடாதுல...
வாக்காளர் (1): கூருகெட்ட குப்பா துரோகத்தபத்தி நீ பேசாத 1000 ரூபாய்க்காக உன் வாழ்கையில 5 வருஷத்த அடமானம் வக்கிறீயே...உங்க வணங்காமுடி 1000 ரூபாய குடுத்துட்டு கெரன்ட் கட், பால், பெட்ரோல், டீசல், பஸ் டிக்கெட்னு எல்லா விலையும் எத்திட்டு, லஞ்சம், ஊழல்னு சந்தோஷமா இருப்பாரு... நீ...
வாக்காளர் (2): ....? Cry
ramkumark5's படம்

பி பாசிட்டிவ்


தந்தை: என் பையனுக்கு தேவையான இரத்தம் கிடைச்சுருமா டாக்டர்?
டாக்டர்: பி பாசிட்டிவ் சார். நல்லதே நடக்கும்.
தந்தை: டாக்டர் என் பையன் இரத்தம் B பாஸிடீவ் இல்ல O நெகட்டிவ் சார்.
டாக்டர்: Sad Sad Sad Quest Quest Quest
ramkumark5's படம்

பொண்ணு பேரு


நபர் 1: ‍‍‍‍‍=> பொண்ணு பெய‌ரை கேட்கவும் மாப்பிள்ளை என் தெரிச்சு ஒடுறாரு.
நபர் 2: ‍‍‍‍‍=> பொண்ணு பேரு கனிமொழியாம்.
Laughing out loud Laughing out loud Laughing out loud
‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍
joshi2010's படம்

உண்மைச் சம்பவம்......


எனது அம்மாவும், எனது இளைய சகோதரியும் ஆஸ்பத்திரிக்குச் சென்று அவருடைய மகனுக்கு 5வது மாத தடுப்பூசி போட்டுக் கொண்டு வந்தனர்.... அப்போது வீட்டில் இருந்த என் மற்றொரு சகோதரி மகள் (அவள் பெயர் ஏஞ்சல், வயது 5) ..... அவனை தொட வந்தாள் ......
அப்போது
எனது அம்மா : பாப்பா, தம்பிக்கு ஊசி போட்டு இருக்கு,கொஞ்ச நேரம் தொடாத சரியா?
ஏஞ்சல் : சரி ஆச்சி, எங்கு ஊசி போட்டிங்க??
அம்மா : தொடைல பாப்பா
ஏஞ்சல் : ஆச்சி, நான் "தொடல" எஙக ஊசி போட்டிங்க?
அம்மா... அதான் பாப்பா தொடைல.....
ஏஞ்சல் : நான் தான் சொல்றேன்ல ஆச்சி நான் தொட மாட்டேன்னு, எங்க ஊசி போட்டிங்கன்னும் சொல்லுங்க?
பிறகு தான் அவளுக்கு தொடையை காட்டி புரிய வைத்தோம்.........
6
yarlpavanan's படம்

பொழுது போக்கிற்காக...


முதலாம் ஆள் : படங்களில வாறது போல 'I Love You' சொன்னீங்களே! முடிவு என்ன ஆச்சுங்க?
இரண்டாம் ஆள் : கவுண்டரின் மனைவியிடம் செந்தில் போய்க் கேட்டது போலக் கேட்டு, அதைப் பார்த்த கவுண்டர் எனக்கு உதைச்சுப் போட்டான் அண்ணே!
மூன்றாம் ஆள் : விவேக் சரளாவிடம் போய்க் கேட்டது போலக் கேட்க, 'இஞ்சாருங்கோ' என்றதும் வடிவேலு வந்து "என் பெண்டாட்டியோட என்னடா விளையாட்டு" என்று அடிச்சு விரட்டிட்டான் அண்ணே!
நான்காம் ஆள் : ஆண்களை "Love" பண்ணினால், நடிகர்களின் பேச்சுப் போல "பொழுதுபோக்கிற்காக" என்று கெடுத்துப்போடுவாங்களே! வழியாலே போகும் பெண்கள் இப்படியெல்லோ முணுமுணுத்துக்கொண்டு போறாங்களே!

No comments:

Post a Comment